Home ข้อคิด เลือกใบไม้ ที่ชอบมา 1 ใบ บอกถึงนิสัยลึกๆคุณได้ แม่นมาก

เลือกใบไม้ ที่ชอบมา 1 ใบ บอกถึงนิสัยลึกๆคุณได้ แม่นมาก

0 second read
0

ใบไม้ที่คุณชอบ เลือกมา 1 ใบ ที่คิดว่า ดูโดดเด่น และชอบมากสุด เพราะสิ่งที่คุณเลือกนั้น บอกถึงเบื้องลึกของจิตใจว่าคุณเป็นคนอย่างไร

ก) เพื่อนสนิท และเพื่อนซี้

คุณมีชีวิตที่รักในความเป็นอิสระ เป็นคนที่ค่อนข้างง่ายๆ สบายๆ คุณเปิดใจที่จะทำความรู้จักกับคนรอบข้างและเพื่อนมากมาย เป็นคนมองโลกในแง่ดี คิดบวก บางทีก็มีเรื่องที่ทำให้กลุ้มใจอยู่บ้าง แต่คุณก็จะเสี ยเวลากับมันอยู่ไม่นานแล้วคุณก็จะลืม

แล้วเริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่ทำให้ตัวคุณมีความสุขดีกว่า คนที่รู้ใจคุณมากที่สุดก็คือ เพื่อนสนิทของคุณ แค่มองตาก็รู้ใจไม่ต้องพูดอะไรเยอะมากมาย คุณเป็นคนที่รักเพื่อนไม่ทิ้ งเพื่อนในตอนที่ลำบาก ฉะนั้นเขาต้องการที่จะนำพาความสุขเข้ามาในชีวิต เพื่อให้คุณมีความสุข ก็เหมือนที่คุณเคยทำกับเขาไง

ข) ไม่มี

ชอบสันโดษ มักไปไหนมาไหนคนเดียวเสมอ ไม่ค่อยสุ ง สิ ง กับใครและไม่ชอบให้ใครมากวนใจ คุณทำงานเป็นคนสู้ชีวิต เพราะงั้นรอบข้างของคุณจึงมีเพื่อนน้อย แทบจะไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทหรือเพื่อนรู้ใจเลย จึงไม่ค่อยมีคนที่ห่วงใยคุณเท่าไรนัก

แน่นอนว่าคุณก็ไม่ค่อยสนใจใครเช่นกัน แต่คุณไม่ได้เป็นคนเยือกเย็นหรือไม่มีความรู้สึกอะไรเลย หากถึงเวลาที่คนอื่นลำบากคุณก็มักจะเป็นคนที่เข้าไปช่วยเหลือเขาอยู่ตลอด เป็นคนคอยให้คำแนะนำที่ดีกับคนอื่นเสมอมา

ค) ครอบครัว

เป็นคนที่รักครอบครัวมาก เป็นคนเรียบร้อย ครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจที่ทำให้คุณมีความสุขได้ ในเวลาที่คุณลำบากหรือแม้แต่เวลาที่คุณมีความสุข คุณก็มักจะนึกถึงครอบครัวเป็นก่อนเสมอ เพราะพวกเค้าเหล่านั้นให้ความรักความห่วงใยและความอบอุ่นกับคุณตลอดมา

คุณให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว คอยดูแลเสมออย่างใกล้ชิด ทำหน้าที่ได้ไม่ข าด ต ก บ ก พ ร่ อ งเลย

ง) คนที่คุณเคยช่วยเหลือ

มีความปรารถนาดีต่อคนอื่น คนรอบข้าง คุณปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สงบ เรียบง่าย คุณชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นเวลาที่เขามีปัญห า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็ตาม คุณจะคอยให้ความช่วยเหลือเขาเสมอ

และแม้ในบางครั้งคุณอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่คุณก็จะนั่งอยู่ข้างๆ เป็นเพื่อน เพราะเป็นคนที่ชอบช่วย แบบทุ่มสุดตัว คนรอบข้างของคุณเลยประทับใจตัวคุณในส่วนนี้ไงล่ะ

Load More Related Articles
Load More By tamnan
Load More In ข้อคิด

Check Also

17 แนวทาง ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ไม่ว่าใครก็ทำได้

1. อย่าบ้าสะสม แม้ว่าของสะสมเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจก … …