Home ข้อคิด นิสัย 5 อย่าง ใครเห็นก็รัก ยิ่งทำยิ่งมีเสน่ห์

นิสัย 5 อย่าง ใครเห็นก็รัก ยิ่งทำยิ่งมีเสน่ห์

2 second read
0

ผู้หญิงและผู้ชาย เป็นของคู่กัน แต่ในยุคปัจจุบันที่จำนวนของผู้ชายและผู้หญิงไม่เท่ากันนั้น จึงทำให้เกิดการแข่งขันกันอย่ างสูง หากอย ากเป็นผู้ที่ถูกเลือก สาวๆ คงจะต้องเปลี่ยนแปลงตนเองบ้างแล้ว

แล้วผู้หญิงแบบไหนกันล่ะ ที่ผู้ชาย จะตกหลุมรัก

มาดูกัน ว่าผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายมักตกหลุมรัก เธอช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน

1. ผู้หญิงเ ซ็ ก ซี่ เบาๆ

ความเ ซ็ ก ซี่ไม่ได้อยู่ที่การแต่งตัวโ ป๊ โ ชว์เ นื้ อโ ชว์หนังหรอกนะ แต่อยู่ที่ท่าทีและการกระทำที่ดูเป็นธรรมช าติ เมื่อใดก็ตามที่สาวๆ นั่งเฉยๆ ลองนั่งไขว่ห้าง

แล้วแอ่นสะโ พ กไปด้านหลัง แล้วจ้องมองไปที่ดวงตาของเขาดูนะ หนุ่มๆ เค้าบอกว่าเ ซ็ ก ซี่ น่ารักเลยล่ะ

2. ผู้หญิง อารมณ์ดี ร่าเริง

ใครๆ ก็อย ากอยู่ใกล้คนร่าเริงและอารมณ์ดี จริงไหม จะมีใครที่อย ากอยู่ใกล้ผู้หญิงหน้าบู ดบึ้ ง เพราะผู้หญิงร่าเริ ง อารมณ์ดี มักจะทำให้โลกของพวกผู้ชายสดใส ร่าเริงเสมอ

สาวๆ คนไหน อย ากเป็นผู้หญิงอารมณ์ดี อาจจะต้องเปลี่ยนตัวเองบ้าง โดยการมองโ ล กในแ ง่ดี และฝึกให้อภั ย และปล่อยวางกับเรื่องแ ย่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต

เพียงเท่านี้เราก็สามารถเป็นผู้หญิงร่าเริงได้แล้ว รับรองหนุ่มๆ เข้าหาเพียบ

3. ผู้หญิงที่ เป็นผู้ฟังที่ดี

ผู้ชายมักมีความ ต้องการเป็นผู้นำค่ะ แต่นั่นไม่ได้หมายถึงว่าเขา ต้องการที่จะข่ มเ ห งคุณหรอกนะ แต่ยังไงผู้ชายเพียงแค่ต้องการผู้หญิงที่ยอมรับฟังเขาแค่นั้น

เมื่อย ามมีปัญหา การเป็นผู้ฟังที่ดี คืออีกหนึ่งข้อที่ทำให้สาวๆมีเสน่ห์ ลองตั้งใจฟังเค้าสักนิด แล้วจะรู้จักตัวตนเขามากขึ้น

4. ผู้หญิงที่ฉลาดแล้วแ ก ล้ งโ ง่

กับบางสถานการณ์ผู้หญิงที่แ ก ล้ งโ ง่นั้น มักจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะมันแสดงว่าคุณเป็นผู้หญิงฉลาด ที่กำลังมองเ ก มส์ได้อย่ างโ จ่ งแ จ้ ง

ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงฉลาด แต่ไม่ใช่ไปคุยโวกระโ ต ก กระต าก ถ้าคุณรู้สิ่งใดสิ่งหนึ่งเข้า ในบางครั้งการที่คุณแ ก ล้ งโ ง่นั้นก็เป็นเ สน่ห์อีกอย่ าง ที่ทำให้ผู้ชายอย ากค้นหา

อย ากเป็นที่หมายปอง สาวๆ ก็คงต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองกันบ้างแล้ว

5. ท่าทีในแบบที่ดูเป็นธรรมชาติ

ใครว่าหนุ่มๆ เขาดูไม่ออกว่าสาวๆ คนไหนแ อ๊บหรือไม่แ อ๊บ ที่จริงแล้วผู้ชายก็ดูออกนะ แต่เขาอาจจะแ ก ล้ งไม่ได้พูดอะไรออกมาเท่านั้นเอง คุณผู้หญิงทั้งหลาย ควรเป็นตัวของตัวเอง ไม่แ อ๊บ

เพราะเวลาที่หนุ่มจะเข้าหาคุณ ส่วนหนึ่งเค้าก็จะดูจากท่าทีของคุณไง ถ้าคุณแ อ๊บ เค้าก็จะคิดว่ามันดูไม่จริง และท่าทีที่ดูเป็นธรรมชาติ นี่ล่ะที่จะชนะใจหนุ่มๆ ได้

ขอขอบคุณ today.line.me

Load More Related Articles
Load More By tamnan
Load More In ข้อคิด

Check Also

17 แนวทาง ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ไม่ว่าใครก็ทำได้

1. อย่าบ้าสะสม แม้ว่าของสะสมเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจก … …